ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

คตมะยมของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง


คตมะยมของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง
ติดต่อร้าน

คตมะยมของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง ตัวจริงเสียงจริงเก่าๆมันๆ ขนาดเท่ามะยมจริงๆ ยากที่จะหา โบราณได้กล่าวไว้ พุทธคุณตามชื่อของตัวมันแน่นอนว่าคือเป็นเมตตานิยมเด็ดขาด คนรักคนหลง มีคนเอ็นดู เสน่ห์ นี้มาอันดับ 1 ของทนสิทธิ์ ในคตต่างๆที่เกิดจากธรรมชาติ อยู่มานานจนแข็งเปนหิน เป็นของมีพุทธคุณ ในตัวมันเอง

คำว่าคตก็คือธาตุกายสิทธิ์ ของขลังชนิดหนึ่ง ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ คตมีมาช้านานแต่โบราณแล้ว นิยมพกติดตัวเพื่อป้องกันอันตรายโดยเฉพาะเป็นมหาอุด นักรบโบราณต่างไขว่คว้าหาคดอย่างใดอย่างหนึ่งติดตัว เพื่อให้สามารถรอดชีวิตกลับมาจากการศึกสงคราม ถ้าคตไม่ดีจริงไม่มีอานุภาพจริงคงไม่มีผู้แสวงหามาจนทุกวันนี้

คตที่เกิดจากพืช เป็นของกายสิทธิ์กำเนิดจากบัญชาของสวรรค์บันดาลให้เกิด โดยผู้ทรงอิทธิฤทธิ์พิศดารกายลงมาสถิตย์ในธาตุกายสิทธิ์ เพื่อมอบให้กับผู้ที่มีวาสนาจะได้ครอบครองเป็นของคู่บุญเฉพาะคน เช่น คดขนุน คดสัก คดไทร คดไม้จันทร์หอม คดไม้กาหลงรัง คดไม้ไผ่ คดฝักคูณ คดฝักมะรุม คดมะพร้าว คตมะยม เป็นต้น

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ศ, 24 ม.ค. 2563, 17:41
1,835 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.